Có Nên Đi Campuchia Hay Không? Lợi Và Hại Như Thế Nào?

Có Nên Đi Campuchia Hay Không? Lợi Và Hại Như Thế Nào?

Có nên đi Campuchia hay không? Thời gian gần đây tin tức về việc đi sang Cam việc nhẹ lương cao nổ lên cực kỳ rầm rộ. Thực tế, tất cả những sự việc diễn ra quanh chúng ta đều có hai mặt. Liên minh NEW88 sẽ cùng các bạn tìm hiểu các góc khuất đằng sau một loạt tin đồn rầm rộ vừa qua.

Vì sao xuất hiện tin đồn không nên đi Campuchia?

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi có nên đi sang Cam và làm việc thông qua các bài quảng cáo việc nhẹ lương cao trên mạng hay không? Trước tình hình thực tế thì nhiều sòng bài trực tuyến tại đây bắt nhốt người trái phép. 

Vì sao xuất hiện tin đồn không nên đi Campuchia?
Vì sao xuất hiện tin đồn không nên đi Campuchia?

Để xuất bản các bài báo có nên đi Campuchia thì các nhà báo đã đột nhập vào hang ổ của các sòng bài này. Rất nhiều nhân công phải làm việc như những cái máy và mất tự do. 

Họ không được liên lạc với người thân và đương nhiên không được tự do trở về quê nhà. Đây chính là lý do mà nhiều người cho rằng không nên đi Campuchia. Thế nhưng, nếu bạn chịu khó tìm hiểu thì vẫn tồn tại các địa chỉ uy tín. NEW88 là một trong số đó. 

Có nên đi Campuchia làm việc tại NEW88 hay không?

Thị trường việc làm tại Campuchia vô cùng thiếu. Tuy nhiên, chính vì những địa điểm không uy tín mà mọi người bị mất lòng tin và tình trạng này càng trở nên nghiêm trọng. 

Nếu lên mạng tìm kiếm thì bạn chỉ bắt gặp được các bài báo về sự nguy hiểm khi sang Campuchia và trở thành nhân công cho các sân chơi trực tuyến. Thế nhưng, điều này chưa phải là tất cả những sự việc đang diễn ra. Để giải đáp cho câu hỏi “có nên đi Campuchia hay không” các bạn hãy theo dõi phần phân tích sau nhé.

Mức lương cạnh tranh

Nếu bạn phải sang nước ngoài lao động thì vì sao không chọn Campuchia? Mức lương hiện tại dành cho nhân công tại  dao động từ 20 triệu đến 50 triệu. 

Có nên đi Campuchia làm việc tại OKVIP hay không?
Có nên đi Campuchia làm việc tại NEW88 hay không?

Được nghỉ phép theo hoàn cảnh gia đình

Tại các sân chơi trực tuyến uy tín thì các bạn vẫn được linh hoạt ngày nghỉ để về thăm gia đình. Đa phần những người làm tại đây đều dành ngày off lên khoảng nửa tháng đến một tháng để về thăm gia đình. Vậy thì có nên đi Campuchia làm việc hay không?

Chăm sóc nhân viên tốt 

Nếu bạn chọn đúng địa điểm để lao động như NEW88 thì bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về đồ ăn, thức uống và môi trường sống. Nơi đây có hệ thống ký túc xá hiện đại dành cho những người làm việc offline.

Thời gian lao động khoa học

Tất cả nhân viên khi đăng ký làm việc offline tại liên minh OKVIP – NEW88 đều sẽ được sắp xếp giờ hợp lý nhất. Các bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề tăng ca ảnh hưởng sức khỏe. Cụ thể, nhân viên được chọn làm theo ca sáng hoặc chiều. 

Có nên đi Campuchia làm môi trường chuyên nghiệp hay không?

Câu hỏi được đặt ra ở đây là môi trường này có thật sự chuyên nghiệp. Sân chơi trực tuyến này có gì khác biệt so với những địa điểm bị bóc phốt. Trên thực tế, NEW88 là đối tác của liên minh OKVIP, nhà cung cấp game. 

Có nên đi Campuchia làm môi trường chuyên nghiệp hay không?
Có nên đi Campuchia làm môi trường chuyên nghiệp hay không?

Khi tìm hiểu những đối tác của nơi đây thì chúng tôi đều thấy rằng, chúng đều là những cái tên uy tín trên thị trường nhiều năm nay. Đội ngũ nhân viên làm nên sự lớn mạnh của nơi đây đều khá trẻ và tinh thần lao động của họ vô cùng nhiệt tình.

Đi Campuchia lao động nhận được những điều gì?

Nếu bạn công tác tại những địa điểm uy tín thì bạn không cần phải lo lắng về những vấn nạn mà truyền thông đăng tải thời gian qua. Ngược lại, sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn. 

Cơ hội được lao động và trải nghiệm ở một quốc gia khác

Có nên đi Campuchia làm việc để trải nghiệm những văn hóa khác hay không? Mỗi quốc gia cho dù giàu hay nghèo đều sở hữu nét đặc trưng riêng biệt. Việc bạn làm ở đây sẽ giúp bạn biết thêm được những điều mới. Tất cả sẽ làm cho hành trình trưởng thành của bạn nhiều sắc màu hơn. 

Là cơ hội để đổi đời

Với mức lương mà nơi đây đang chi trả thì bạn gần như rất khó để kiếm được tại Việt Nam. Vậy thì bạn sẽ cho rằng vì sao lương cao nhưng số người làm việc lại ít. Thực chất số người làm việc rất đông. Tuy nhiên, đa phần mọi người e ngại rời xa quê hương quá lâu. Vì thế, nguồn nhân lực luôn cần được bổ sung. 

Học hỏi cách phát triển sân chơi trực tuyến

Có nên đi Campuchia làm việc? Nếu bạn đặt ra câu này với những CEO của các tập đoàn game trực tuyến hiện nay thì câu trả lời chắc chắn là có. Bởi vì, họ đều là những người được đào tạo từ đây. Và bạn hoàn toàn có thể sở hữu cơ hội đó. 

Đi Campuchia lao động nhận được những điều gì?
Đi Campuchia lao động nhận được những điều gì?

Lời kết

Đương nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì môi trường làm việc này vẫn còn một vài khuyết điểm. Chẳng hạn như y tế nghèo nàn, sự khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ sẽ khiến mọi người thiếu thoải mái. Tuy nhiên, lợi vẫn hơn hại. Vậy thì có nên đi Campuchia làm việc hay không? 

>>>Xem thêm: Vẽ Màu Xanh Cho Cuộc Sống Xây Dựng Xã Hội Tươi Đẹp